Aqara cho ra mắt đèn ốp trần thông minh H1 tại thị trường Trung Quốc

Aqara cho ra mắt đèn ốp trần thông minh H1 tại thị trường Trung Quốc

Aqara đã công bố bộ ba đèn trần mới thuộc dòng H1 của riêng họ , bao gồm cả công tắc, ổ cắm và thậm chí cả trung tâm.

Những chiếc đèn trần mới này hiện chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, mặc dù cũng như nhiều sản phẩm của họ, chúng có thể được tung ra thị trường quốc tế vào một thời điểm nào đó trong năm tới.



Lựa chọn này cung cấp hai đèn trần hình tròn với hai kích thước khác nhau, cùng với đèn hình chữ nhật, khá giống với các mẫu đã phát hành trước đó là một phần của sự hợp tác với các chuyên gia chiếu sáng Trung Quốc Opple.

Giống như hầu hết sản phẩm đầu ra của công ty, tất cả đều tương thích với Apple HomeKit, thông qua trung tâm Aqara, nghĩa là họ sử dụng Zigbee làm giao thức không dây.

Điều thú vị là những chiếc đèn này cũng sử dụng công nghệ MagicPair của Aqara, công nghệ mà chúng tôi thấy lần đầu tiên được triển khai với Aqara Camera E1.

Tất cả các dòng đèn trần Aqara H1 đều có chỉ số hoàn màu ấn tượng Ra98, nâng cao độ trung thực và độ bão hòa của các vật thể được chiếu sáng.

Chỉ số cao này đảm bảo tái tạo trung thực màu sắc trung thực, chẳng hạn như vượt qua tiêu chuẩn chiếu sáng lớp học.

Mặc dù những đèn này chỉ được thiết kế cho quang phổ ánh sáng trắng nhưng chúng vẫn tương thích với tính năng Ánh sáng thích ứng của Apple, giúp điều chỉnh nhiệt độ màu suốt cả ngày để phản ánh tốt nhất thời gian và các trường hợp sử dụng điển hình cho màu trắng ấm, trung tính hoặc mát.

Trong khi phần lớn ánh sáng từ đèn LED được đặt ở phần trung tâm, cũng có các đèn LED xung quanh các cạnh bên trong của vành để cung cấp ánh sáng tổng thể cân bằng hơn. Với viền của cả ba đèn có chiều sâu chỉ 14mm, chúng được thiết kế để hòa vào nền nhiều hơn so với một số sản phẩm chiếu sáng khác, bao gồm cả Đèn trần T1M mà cuối cùng chúng tôi sẽ xem xét trong năm mới.



Đèn H1 hình chữ nhật có kích thước 960x620mm, trong khi đèn hình tròn có đường kính 500mm và 400mm.

Điều này đặt phạm vi lên trên đèn trần L1-350 cũ của công ty và có kích thước gần như ngang bằng với T1/T1M, có sẵn ở Trung Quốc với kích thước đường kính 395mm hoặc 495mm.


 


Không giống như L1-350T1/T1M, dòng H1 triển khai một phương pháp hơi khác để lắp đèn lên trần nhà, sử dụng đầu nối ban đầu được cố định vào trần nhà để cho phép đèn chính sau đó chỉ cần kẹp vào đầu nối.

Điều này cũng cho phép ánh sáng được bịt kín, ngăn chặn bụi, lông hoặc côn trùng bị mắc kẹt bên trong.

Nguồn tin: Homekit News

Bình luận bài viết (0 bình luận)