ZemiSmart phát hành bộ trung tâm Zigbee HomeKit thứ hai

Ngay sau khi chúng tôi công bố các đơn đặt hàng trước cho động cơ ZemiSmart Roller Shade mới sử dụng Matter over Thread, công ty đã tiếp tục tung ra bản cập nhật cho trung tâm Zigbee tương thích HomeKit ban đầu của họ.



Mặc dù trung tâm tương thích với Matter đã nói ở trên với Bộ định tuyến viền chủ đề đi kèm được hầu hết mọi người quan tâm, nhưng nếu bạn chỉ  quan tâm đến việc sử dụng HomeKit và đang tìm kiếm danh sách các thiết bị tương thích rộng hơn một chút, thì đây sẽ là thiết bị kế thừa thực sự cho thiết bị ban đầu của họ. hub, vì trung tâm Matter vẫn không hiển thị nhiều thiết bị – khóa Zigbee rõ ràng là một trong những danh mục mà trung tâm Matter vẫn chưa hỗ trợ.

Cuối cùng, tất nhiên, Matter sẽ bắt kịp, nhưng điều đó thực sự phụ thuộc vào việc bạn có sẵn sàng chờ đợi điều đó xảy ra hay không.

Có lẽ bạn đang thắc mắc rằng trung tâm thế hệ thứ 2 mới này cung cấp những gì so với trung tâm ban đầu.

Về cơ bản nó vẫn là một trung tâm Zigbee 3.0 như trước đây, nhưng với việc bổ sung ăng-ten , công ty tuyên bố rằng phạm vi tiếp cận của trung tâm đến các thiết bị trẻ em mạnh mẽ và nhất quán hơn rất nhiều.

Hub vẫn yêu cầu kết nối ethernet, nhưng nguồn điện đã được nâng cấp để sử dụng USB-C và họ đã loại bỏ đèn vòng LED, dù sao thì đèn này cũng không có tác dụng gì.

Vì đây không phải là trung tâm tương thích với Matter nên kết nối với các nền tảng như Google và Amazon sẽ sử dụng những gì tôi gọi là kết nối kế thừa, thông qua Cloud. Tuy nhiên, điều này không liên quan nếu bạn là người dùng HomeKit.

Bình luận bài viết (0 bình luận)